[Vietsub] ‘Dad, where are you going?’ ep 1

20 Mar

dad, where are you going ep 1 vietsub

Những ai đang có một ngày buồn chán. Stress trong học tập và công việc. ‘Dad, where are you going?’ là một món quà cho bạn.

Xem để một lần nữa trở về với tuổi thơ, trở về với sự ngây thơ, trong sáng.

Xem để cảm thấy yêu bố mẹ mình nhiều hơn

Xem để một lần nữa, lại muốn đến đất nước Hàn Quốc. Cho dù ở một căn làng nhỏ nhưng cũng vô cùng xinh đẹp và ấm áp tình người.

Cuối cùng, hãy xem để tự thôi miên chính mình rằng ‘cuộc đời này vẫn toàn một màu hồng’😀 như người vừa sub, vừa encode, vừa upload này đang làm.

Enjoy!!!

Linh onl:

      Daily: 1/3 2/3 3/3

 Link download:  Appa eodiga

Subbed by great3grandfahersnail

13 phản hồi to “[Vietsub] ‘Dad, where are you going?’ ep 1”

  1. Trâm My Tháng Ba 23, 2013 lúc 10:51 chiều #

    thanks bạn, show này xem rất hayy chờ những ep tiếp theo..

  2. Trang Ngố Tháng Ba 27, 2013 lúc 2:33 chiều #

    Mình đang xem show này mà chỉ có Esub, tìm mòn mắt mới thấy bạn là người đầu tiên làm Vsub. Cảm ơn bạn nhiều nhiều nha! Xem show bé nào cũng dễ thương. Cơ mà ưng nhất là bé Hoo. Cute quá thể. Mà đôi khi cũng rất hiểu chuyện!🙂
    Hy vọng bạn sẽ theo show đến cùng!🙂

  3. great3grandfathersnail Tháng Ba 29, 2013 lúc 1:38 chiều #

    Mình rất thích show này nên mới làm vsub chia sẻ cho mọi người nên sẽ không drop giữa chừng đâu (trừ khi có trang nào sub)
    Tuy nhiên vì làm một mình nên sub sẽ ra rất chậm đấy, mọi người cố kiên nhẫn nhé:)
    Enjoy!

    • Thu_Phương Tháng Tư 15, 2013 lúc 3:52 sáng #

      bạn ơi có thể cho mình nik faceook đc ko:)).mình thích show này dù mới xem có 1 ep hayyy quá đi hoặc add mìh
      https://www.facebook.com/LaVIPyeuBIGBANG?ref=tn_tnmnik.
      up lên fb thì sẽ có nhiều người xem và bình luận hơn mình sẽ giúp bạn vì mình đang là ad của show.RM
      Muốn quảng bá show này quá cực hayyy

    • hong nhung (@burincute1993) Tháng Tư 19, 2013 lúc 10:47 chiều #

      Bạn ơi! mình cực thích show này bạn làm đều đều nhé! bỏ giữa chừng thì tiếc lắm lắm!! cảm ơn bạn vì đã up những ep trên !!^^

  4. Mai Hương Lam Tháng Tư 11, 2013 lúc 2:03 sáng #

    ấy ơi :X lâu rồi k có sub xem nhớ mấy nhóc này quá :X

  5. phuongthao90294 Tháng Tư 11, 2013 lúc 10:34 sáng #

    cảm ơn sub bạn làm nha…^^
    nhưng sao mik ko down được bạn ơi

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 11, 2013 lúc 10:41 sáng #

      mình up lại rồi đấy!

      • phuongthao90294 Tháng Tư 11, 2013 lúc 10:44 sáng #

        cảm ơn bạn nhiều lắm…^^ bạn toan làm show mik thik…mik là fan của shinhwa…

  6. Alamanda (@Allamandabud) Tháng Tư 20, 2013 lúc 11:23 chiều #

    Bạn ơi cho mình hỏi bạn tải RAW full show ở đâu vậy :D? Cám ơn bạn nhiều nha.

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 20, 2013 lúc 11:35 chiều #

      kpopweb bạn à

  7. huynhnga Tháng Tư 23, 2013 lúc 4:07 sáng #

    hay tuyệt vời………cảm ơn bạn nhé…mình rất thích trẻ con nên xem mấy bé mà cuời đau cả ruột….tìm kiếm muk chỉ thấy esub thui vừa xem vừa dịch bất tiện lắm…tìm kiếm mãi mới thấy bạn sub show này….arigato……!!

  8. RGau Tháng Tư 23, 2013 lúc 1:15 chiều #

    thanks sub nhìu ^^ vô tình thấy rồi coi đâm ra lại mê mệt ^^ rất đáng yêu ^^ hi vọng sub sẽ ra đều đều ^^ vì coi bảng ENG tới ep 14 nhưng van cho coi vietsub lại heheh

Gửi phản hồi

