[Vietsub] Dad where are you going ep 2

27 Mar

Ảnh

Linh onl:

      Daily: 1/3 2/3 3/3

Link download: 

Up file: 1/3  2/3  3/3

Adrive:  Appa eodiga

Subbed by great3grandfahersnail

18 phản hồi to “[Vietsub] Dad where are you going ep 2”

  1. peony deng Tháng Ba 31, 2013 lúc 8:39 sáng #

    Cám ơn bạn nhiều nha!!! ^^

  2. senhya Tháng Ba 31, 2013 lúc 6:31 chiều #

    thanks~ cái này thiệt là đáng yêu mà :”>

  3. annies Tháng Ba 31, 2013 lúc 11:09 chiều #

    bao giờ có vietsub của ep tiếp theo hả bạn
    mong quá đi mất
    thanks nhiều lắm

    • helen hoa Tháng Tư 3, 2013 lúc 9:24 sáng #

      nho lam nhung tap tiep theo dum . thank

  4. great3grandfathersnail Tháng Tư 3, 2013 lúc 3:20 chiều #

    Đợt này mình đang bận. Có lẽ cuối tuần sẽ có ep mới của SB và DWAYG.

    • banhtroitron91 Tháng Tư 3, 2013 lúc 9:27 chiều #

      tks nàng đã dịch sub. cố lên nhé. show rất hay.
      ps: mình cũng thích shinhwa. yêu mấy a già lắm. b có thể dịch từ 32 trở đi đc ko😦

      • great3grandfathersnail Tháng Tư 3, 2013 lúc 10:29 chiều #

        SB mình sẽ dịch những ep nào chưa được sub thôi, còn thứ tự chắc ep nào mình thích mình sẽ sub trước😀

      • banhtroitron91 Tháng Tư 3, 2013 lúc 11:55 chiều #

        hì ủng hộ nàng hết đấy là tập bên moOn dừng lại hay sao ý mà. nàng làm tập nào cũng tks nàng lắm lắm

  5. Frei Pika Tháng Tư 4, 2013 lúc 8:44 chiều #

    thank bạn nhìu nha

  6. Mộc Lam Tháng Tư 5, 2013 lúc 2:03 sáng #

    Cám ơn bạn nhiều nhiều nha ~ mình mới biết “Dad” tối nay thôi và cảm giác như được tụi trẻ chiếu sáng lại tâm hồn ấy =D xem xong ep 1 mình chỉ muốn nói là Mình yêu bạn cực cực kỳ luôn >////<

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 5, 2013 lúc 11:24 sáng #

      uh, mình sub DWAYG và chia sẻ cũng chỉ vì như vậy thôi. Mong mọi người xem xong sẽ thấy “trẻ con” hơn, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn🙂

  7. one 40 (@baekto140) Tháng Tư 7, 2013 lúc 7:29 chiều #

    mình rất có hứng thú với show này ~ hôm nay đã xem liền 2 tập vietsub và bị đổ các em ý luôn😦
    ko chịu đựng được nên đành phải xem engsub …
    mình rất muốn giúp bạn hoàn thành show này…
    mình có thể translate từ eng-viet nếu bạn cần🙂

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 9, 2013 lúc 11:54 chiều #

      thanks bạn, nếu bạn muốn giúp thì gửi bản trans cho mình vào hòm thư great3grandfathersnail@gmail.com.
      Tuy vây, mình cũng không thể ra sub đều đặn được đâu😀
      Bạn xem được engsub là tốt rồi. Mình làm sub việt cũng chỉ để mọi người biết đến show này nhiều hơn thôi.

      • one 40 (@baekto140) Tháng Tư 11, 2013 lúc 1:28 sáng #

        oaaa~ mình cứ nghĩ giúp bạn thì sẽ nhẹ việc bớt cho bạn, để bạn lo các khâu khác nhanh hơn thôi… nhg có vẻ như bạn cũng ko cần lắm thì phải… vậy thì thôi, hihi :”>

        mình xem engsub chỉ là để thoả trí tò mò thôi, chứ 1 bản giữ lại trong máy, mình vẫn muốn giữ bản vietsub hơn😀

        cảm ơn bạn nhiều vì đã làm sub show này nha🙂

  8. thoa Tháng Tư 8, 2013 lúc 6:32 chiều #

    sao lâu có ep mới zậy bạn ơi

  9. loveRM Tháng Tư 10, 2013 lúc 6:40 chiều #

    không làm tiếp nữa sao bạn :((

  10. Thu Tháng Tư 15, 2013 lúc 1:13 sáng #

    bạn ơi cho mình hỏi down về sao chỉ xem đc part 1?

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 15, 2013 lúc 7:01 sáng #

      nghĩa là sao hả bạn? ko down đc hay ko xem đc?
      Còn đâu down về bằng upfile thì bạn phải join 3 phần vào thì mới xem đc
      Down bằng adriver thì down trực tiếp về xem luôn

Gửi phản hồi

