[Vietsub] Dad where are you going ep 3

11 Apr

dad, where are you going ep 3-muxed (2)

Tụi nhỏ luôn là những thiên thần ngây thơ đáng yêu. Vậy ai sẽ là “ác quỷ”

Trong Appa eodiga? (Dad, where are you going?) , “ác quỷ” không ai khác ngoài những ông bố😀.

Hoàn toàn đầy đủ các tính xấu. “Mỗi người 1 vẻ, 10 phân vẹn 10” =))

Enjoy!!

Linh onl:

     Google driver: Appa eodiga 3

Link download: 

Up file: 1/3  2/3  3/3

Adrive:  Appa eodiga

Subbed by great3grandfahersnail

29 phản hồi to “[Vietsub] Dad where are you going ep 3”

  1. smile Tháng Tư 12, 2013 lúc 8:38 chiều #

    thanks sub nhiu nha!!
    show ne cuc hay

  2. Linh Tháng Tư 13, 2013 lúc 11:01 sáng #

    show này cực kì cực kì đáng luôn yêu đó, mình rất thích .
    Cảm ơn bạn đã sub show này ^^ vì mỗi tuần mình đều ngóng show, nó rất tốt cho việc tiếp thêm năng lượng sống …
    Chúc bạn luôn vui vẻ, khỏa mạnh nhé ….
    ….*Chờ sub ep tiếp theo của bạn đó hihihihi*….

  3. Mộc Lam Tháng Tư 13, 2013 lúc 8:15 chiều #

    Oa oa, thích quá đi.
    Lại có ep mới rồi. Mình yêu mấy nhóc trong này quớ đi.
    Cảm ơn bạn nhé. Mong đợi ep mới cúa bạn quá.
    Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nha❤

  4. suzuran Tháng Tư 14, 2013 lúc 11:44 sáng #

    Cảm ơn bạn nhiều. Mình rất thích những em bé trong show này. Đặc biệt là cặp bố con nhí nhố Jun Soo

  5. Thu_Phương Tháng Tư 15, 2013 lúc 3:53 sáng #

    bạn ơi có thể cho mình nik faceook đc ko:)).mình thích show này dù mới xem có 1 ep hayyy quá đi hoặc add mìh
    https://www.facebook.com/LaVIPyeuBIGBANG?ref=tn_tnmnik.
    up lên fb thì sẽ có nhiều người xem và bình luận hơn mình sẽ giúp bạn vì mình đang là ad của show.RM
    Muốn quảng bá show này quá cực hayyy

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 15, 2013 lúc 7:19 sáng #

      Bạn có thể chia sẻ mà, giữ nguyên mình sub là được rồi😀.
      Bạn up lên fb cũng đc, phần credit dẫn về wordpress của mình là ok🙂

      • Thu_Phương Tháng Tư 15, 2013 lúc 9:22 sáng #

        add..fb.mình..đc.ko:).có.j.mình pm hỏi cho nhanh
        mà sub định kì thứ mấy có hả.b:)

      • great3grandfathersnail Tháng Tư 15, 2013 lúc 1:15 chiều #

        mình không sub định kì đâu bạn à🙂.
        Mình thấy show rất hay mà không có nơi nào sub nên mình sub cho mọi người cùng xem thôi.
        Bây giờ hình như bên Kite cũng bắt đầu sub show này rồi nên mình cũng chưa biết sub tiếp hay không🙂

      • clickbamboo Tháng Tư 16, 2013 lúc 6:37 chiều #

        bên kites lúc nào lên kế hoạch cũng hoành tráng vậy thôi.. nhưng có nhiều show do thiếu nhân lực và thời gian nên chết yểu hoặc ko duy trì được phong độ.. như 2 Days 1 Nights Season 2 là một ví dụ đó.. dài cổ mới ra được 1 ep
        mình biết công việc sub rất khó khăn như bạn đã chia sẻ bên kites.. nhưng nếu bạn tiếp tục được thì rất hay và mọi người chắc chắn sẽ ủng hộ..

      • great3grandfathersnail Tháng Tư 16, 2013 lúc 7:57 chiều #

        Uh, mình cũng chưa biết có nên sub tiếp hay không.
        Vì bên Kites chất lượng sub tốt hơn nhiều. (Có thể các bạn ấy có người trans từ tiếng hàn nên mọi dòng đều được dịch đầy đủ)
        Mình cũng khuyến khích mọi người nên xem ở bên Kites để có chất lượng tốt hơn.
        Nếu bên Kites drop show này thì mình sẽ tiếp tục sub. Còn nếu họ sub đều đều thì tốt rồi, mình sẽ ko sub DWAYG nữa mà dành thời gian sub các show khác (Như SB) cho mọi người xem

        Mà bạn bảo mình chia sẻ gì bên Kites cơ? Mình có tham gia bên đó đâu.

      • Thu_Phương Tháng Tư 17, 2013 lúc 11:02 chiều #

        .B.ơi.khi.nào.có.ep.4.mỗi.ngày.liên.tục.f5.web.của.bạn:((

      • great3grandfathersnail Tháng Tư 17, 2013 lúc 11:05 chiều #

        ep 4 có bây giờ đây bạn😀. Đang chờ upload.
        Nếu ko đợi được thì bạn vào kênh daily của mình mà xem tạm, mình up xong phần 1 rồi đó.

    • Thu_Phương Tháng Tư 17, 2013 lúc 11:35 chiều #

      ÔI.yêu.bạn.quá.huhu.chờ.mấy.ngày.nay..:):**.cảm.ơn.bạn.nhiều.nha.

  6. Khanhtalo Tháng Tư 15, 2013 lúc 10:55 sáng #

    show này hay cực kì luôn..cảm ơn bạn vì đã sub cho bọn mình. :))

  7. LanHuong Tháng Tư 16, 2013 lúc 10:49 sáng #

    mặc dù mình đang theo dõi show này bằng engsub đến tập 14 rồi nhưng thật sự vẫn mê mệt khi đc xem vietsub. bạn thật daekbak!!!! cảm ơn lắm lắm luôn

  8. Nguyen Thanh Phat Tháng Tư 16, 2013 lúc 11:12 sáng #

    tuyệt vời ông mặt trời….. thanks nhiều lắm.

  9. Lan Nguyen Tháng Tư 16, 2013 lúc 1:29 chiều #

    show này hay quá!! mấy nhóc còn bé mà láu quá đi!!

  10. JyS (@Tieutr) Tháng Tư 17, 2013 lúc 6:03 chiều #

    Bạn ơi up link onl daily đc koo ạ

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 17, 2013 lúc 6:42 chiều #

      Daily dạo này mình up toàn bị lỗi bạn à, up đi up lại hoài mà ko đc

      • JyS (@Tieutr) Tháng Tư 17, 2013 lúc 8:19 chiều #

        vâng ahh. nếu bạn up đc thì bạn up hộ mình nhé ^^. Cam onnn bann ^^

  11. JyS (@Tieutr) Tháng Tư 17, 2013 lúc 9:11 chiều #

    ah thoiii ahh. mình dow về xem đc rồi ^^

  12. Kenny Tran (@xu_vt2112) Tháng Tư 17, 2013 lúc 11:00 chiều #

    Bạn ơi,bạn có thể up lên Google driver được không?mình xem ep 2 trên dailymotion nhưng mà chậm cực kỳ,xem một phần là chờ nó load mất gần 2-3 tiếng mới xem được hết 1 phần của một ep thôi.Thanks bạn nhìu nhé. Mình rất thích chương trình này,giờ có vietsub để xem thì thích lắm.

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 17, 2013 lúc 11:10 chiều #

      tài khoản driver của mình hạn chế. Chỉ khi daily up có vấn đề thì mình mới đăng lên google driver thôi. Nếu không xem onl được thì bạn down về xem vậy. Upfile down cũng nhanh lắm

      • great3grandfathersnail Tháng Tư 17, 2013 lúc 11:13 chiều #

        Ủa mà khoan. Ep này mình up lên google driver còn gì?

      • Chjchj Tháng Tư 18, 2013 lúc 12:44 sáng #

        đã có link down ep 4 chưa b?

  13. suzuran Tháng Tư 18, 2013 lúc 11:15 chiều #

    Có ep mới rồi. Rất cảm ơn bạn. :”>

  14. HinaSJ Tháng Tư 19, 2013 lúc 11:52 chiều #

    Ngàn lần vạn lần cảm ơn subber :((

  15. đừng nghỉ sub Tháng Tư 22, 2013 lúc 10:21 sáng #

    ad ơi làm ơn cứ làm sub đi năn nỉ đó, đợi k có đc, bên kts giờ mới đc ep 2, mỗi lần xem toàn ngóng từ great thôi à, kệ bên đó đi, làm ơn ……. pls~

  16. Sammy Tháng Tư 30, 2013 lúc 11:38 chiều #

    Ban oi co the up link dad where are you going ep 3 lai5 dc ko minh2 ko xem dc😦 , thank ban trc

Gửi phản hồi

