[BBVN][Vietsub] G-Dragon & Daesung – Hwasin Ep 06 [26.03.13]

12 Apr

FULL CREDIT IF YOU TAKE THIS OUT OF HERE!

English Translator : DramaFever
Vietnamese Translator : Shake it + Ginny + Softcandy + Dinosaurs @ BBVN
Timer: DramaFever + Nyopretty + p_hip @ BBVN
Editor + Encoder: Dinosaurs @ BBVN

[BBVN][Vietsub] G-Dragon & Daesung – Hwasin Ep 06 [26.03.13]

[Caps]

[Download]

Upfile

[Online]

Dailymotion by Sess_Kakashi @ BBVN

001 || 002

Google Drive by Mylove @ BBVN

Credit: http://bigbangvn.com/forum/showthread.php?8742-BBVN-Vietsub-G-Dragon-amp-Daesung-Hwasin-Ep-06-26-03-13

8 phản hồi to “[BBVN][Vietsub] G-Dragon & Daesung – Hwasin Ep 06 [26.03.13]”

  1. Linh Chư (@lynk_chan) Tháng Năm 25, 2013 lúc 4:42 chiều #

    Bạn Sên ở bên bigbangvn à 🙂

    • great3grandfathersnail Tháng Năm 25, 2013 lúc 9:43 chiều #

      Mình có nick bên đó nhưng ko phải là thành viên subteam. Mình yêu Big Bang nên kéo về đây để tiện xem thôi ^^

      • Linh Chư (@lynk_chan) Tháng Năm 26, 2013 lúc 10:26 sáng #

        Mình cũng là fan Big Bang nè, vậy bạn có thể 1 làm số show cũ của BB được ko😦 hầu hết show BB up lên YTB đều bị YG blog hết rồi, nên rất khó để xem lại, nếu bạn làm lại thì tốt quá ^^

      • great3grandfathersnail Tháng Năm 26, 2013 lúc 10:35 sáng #

        Những show gì bạn?, mình lưu cũng nhiều show cũ của BB, nếu có khi rảnh mình up lại lên cho, nhưng chắc chỉ up lên Daily thôi.
        Mà bạn vào bên forum BB.vn vào những show link die bảo các bạn ấy re-up cho là được mà ^^

  2. Anna Tháng Bảy 31, 2013 lúc 7:51 chiều #

    chào bạn grea3grandfathersnail, mình cũng là VIP nak, hihi nge nói bạn có lưu những show cũ của bigbang, hem bít bạn còn show SBS You&I của BB hem?(có ss HyoRi làm MC), bi giờ mình mới bít đến show đó, hix nge nói zui lém, 5 zai nhà mình còn hát nữa cơ. níu bạn có bạn có thể up lại giùm mình dc hem? (ùi bạn gửi mail mình link với) mail: annavy1991@gmail.com, mình cảm ơn bạn nhìu, wa thật mình kiếm mún mòn kai google mak link toàn bị down cả, chỉ có trên dailymotion, tiếc là hem down zìa dc, lại ko fai bản đẹp nữa, hix mờ wa trời. mình đã kiếm show đó cả tháng ni, chỉ xem dc 1 số đoạn cut trên utube, mình rất hy vọng bạn còn lưu lại hixhix, mình cảm ơn bạn nhìu, chúng ta là VIP, cùng iu và ủng hộ zai BB nhá^^

    • Anna Tháng Bảy 31, 2013 lúc 7:55 chiều #

      hihi bạn có thể up lên mediafire giùm mình dc hem??? níu bạn hem có acc mình có thể tạo ùi đưa cho bạn, hoặc sử dụng acc của mình cũng dc, níu dc bạn cho mình xin mail bạn nha, mình sẽ gửi acc wa, 1 lần nữa mình cám ơn bạn, hihi rất zui dc wen bạn, mong chờ reply bạn nak^^

      • great3grandfathersnail Tháng Bảy 31, 2013 lúc 8:37 chiều #

        Xin lỗi nha, mình tìm rồi những không có🙂

  3. Anna Tháng Bảy 31, 2013 lúc 10:18 chiều #

    oh hix hơi bùn tý mak hem seo đâu, tks bạn nhoa

Gửi phản hồi

