[Vietsub] Dad where are you going ep 4

17 Apr

DWAYG4-muxed

Linh onl:

      Daily: 1/3 2/3 3/3

Link download: 

Up file: 1/3  2/3  3/3

Adrive:  Appa eodiga

Subbed by great3grandfahersnail

Thông báo: Ngay từ đầu, mục đích sub DWAYG của mình là để mang đến cho mọi người một show hay và ý nghĩa nhất mà mình từng xem.

Nay đã có 2 diễn đàn lớn nhất là Kites và 360kpop tiến hành sub show này, mọi người cũng đã dần biết đến DWAYG. Cho nên từ giờ mình sẽ ngừng sub chương trình này.

Các bạn hoàn toàn có thể xem show này với chất lượng tốt hơn hẳn của mình ở hai diễn đàn trên. Họ mới sub những ep đầu tiên, nhưng nếu chịu khó đợi thì với trình sub của họ, các bạn có thể xem những ep mới nhanh thôi😀

Nhưng nếu trong thì tương lai xa, họ drop hay ra sub quá chậm thì “có thể” mình sẽ theo lại chương trình này (Mong điều đó không xay ra :D)

Mình sẽ tạm chia tay với DWAYG để dành thời gian và sức lực sub các show khác như Shinwa Broadcast và etc.

Tiện đây, cho mình hỏi luôn: 1. Các bạn muốn mình sub ep nào của SB trước?
                                                           2. Có show nào thú vị mà các bạn thích mình sub không?(có nguồn engsub)

Vậy nhé, Enjoy!

68 phản hồi to “[Vietsub] Dad where are you going ep 4”

  1. PI Tháng Tư 30, 2013 lúc 3:17 chiều #

    bạn có thể làm sub cùa show Happy together ep 295 được không ?
    http://www.kshownow.net/2013/04/happy-together-episode-295-english-subs.html

  2. Velory Tháng Năm 4, 2013 lúc 6:32 chiều #

    bạn ơi bạn dịch SB từ ep 32 trở đi nha bạn😀
    mấy ep có ng dịch r` thì thôi.cám ơn bạn nhiều nha😡

  3. Linh Linh Đào Tháng Năm 9, 2013 lúc 11:25 sáng #

    bạn ơi, bạn dịch sub tập 36 – 37 phần múa baleeý, ep đấy hay kinh khủng. mình xem ko sub chả hiểu j` mà đã vỡ bụng ra rồi, cám ơn bạn nhiều lắm!

  4. hoaixoai Tháng Năm 15, 2013 lúc 11:44 sáng #

    Trước tiên mình xin chân thành cám ơn Snail và Thùy Dương❤❤❤ mình thích ShinBang lắm nhưng có vẻ ít người mặn mà với nó thì phải nên k thấy sub mầy :((((((((((((((
    Nếu có thể b sub các tập từ tập 32 trở đi nhé! từ mùa 2 ý😀 Tập nào bên Shinhwavn sub r thì thôi…
    Cám ơn Snail và Thùy Dương lần nữa… chúc 2 bạn luôn khỏe mạnh, thành công :;))

  5. tiểu nấm Tháng Năm 20, 2013 lúc 8:43 sáng #

    Mình nghĩ tập SB nào cũng tuyệt, SB homemade taste hiện đang phát sóng nên mọi người chắc sẽ mong được xem vietsub, chỉ sợ không có engsub sớm thôi. Mình thì mong chờ được xem ep 46 bạn ạ.

Gửi phản hồi

