[Vietsub] Shinhwa Broadcast ep 50

29 Apr

Shinbang 50-muxed

Format mới: Homemade taste
Guest: Gia đình của Mir MBLAQ

Link onl: Daily 1/3 2/3 3/3
Google driver: Shinbang50

Link download: upfile: 001 002 003
Adriver:  Shinbang

Subbed by great3grandfathersnail

Mọi người nghỉ lễ vui vẻ!!!

ps: Khả năng dịch của mình có tí kém, nên muốn tham khảo mọi người xem dịch hai đoạn này như thế nào cho nó ‘văn hoa’

1: Chủ đề mời ‘Homemade taste’ dịch thế nào cho hay?

2. Bài thơ của Hyesung trong ep 46, mình dịch thế nào cũng ko ra thơ được😀

‘ on a morning sunrise , i’ve also become a bright person
i want to go towards her
because of my longing heart, the pouring snowflakes all night long ceased
today seems like it is the first time the sky is opening up
i’m also soon to be rinsed  through the sunlight
i want to go towards her’

56 phản hồi to “[Vietsub] Shinhwa Broadcast ep 50”

  1. handmadedarkshop Tháng Tư 29, 2013 lúc 1:48 chiều #

    mình có biết 1 web engsub rất nhiều tập của SB mà chưa có 4rum nào của vn sub cả
    Vì bạn rất có lòng sub cho mọi người xem <3<3 nên bạn có thể cho mình email đc ko
    Mình sẽ gửi cho bạn web đó vì mình cũng rất thích xem SB mà các 4rum có lẽ bận hơi nhiều việc nên chưa thể sub chú tâm đc

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 29, 2013 lúc 2:38 chiều #

      Cảm ơn bạn, nguồn engsub mình cũng có đủ các tập rồi.

      Nhưng nếu bạn biết ep 46 có nguồn engsub nào khác ngoài của yubisubs thì cho mình nhé, vì ep này bên đó sub hơi sơ sài, sfsubs bên sub chi tiết thì lại chưa sub ep này
      Email của minh great3grandfathersnail@gmail.com

      • Minnie Tháng Tư 30, 2013 lúc 7:27 chiều #

        bạn ơi bạn thử vô Kshow online xem,mình thấy bên đó có đủ engsub các ep của ShinBang mà nhìn sub cũng cẩn thận lắm bạn ạ

    • Yến Tháng Năm 6, 2013 lúc 12:37 chiều #

      bạn ơi, 4rum ấy là j vậy? cho mình dc ko?

  2. ♥ 박지율 ♥ Tháng Tư 29, 2013 lúc 5:19 chiều #

    *cúi đầu* Cảm ơn bựn snail yêu quý mến xD Lễ này có Shinhwa là nhờ bựn :3 Gửi đến bựn ngàn cái bobo~~ kkk :”)

  3. peony deng Tháng Tư 29, 2013 lúc 5:23 chiều #

    Bạn ơi, cho mình hỏi, link down chưa có phải ko bạn?

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 29, 2013 lúc 6:36 chiều #

      uh, đợi chút bạn nhé, mình đang up

      • peony deng Tháng Tư 30, 2013 lúc 8:12 sáng #

        Cám ơn bạn nhìu nhìu nhe!!! ^^

  4. ♥ 박지율 ♥ Tháng Tư 29, 2013 lúc 6:05 chiều #

    Snail ơi, xem xong mới để ý thấy cái season này hình như toàn nấu với mấy mẹ, vậy cái chữ Homemade taste có thể dịch thành “Hương vị của mẹ” không nhỉ? ^^ Tớ góp ý thôi nhá😀

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 29, 2013 lúc 6:42 chiều #

      tớ cũng thích dịch như thế hơn đấy😀, nghe dễ chịu
      Tham khảo mấy chỗ thì có nơi dịch là ‘hương vị nhà làm’ rồi ‘ hương vị tại nhà’, nghe sát nghĩa hơn, nhưng tớ lại ko thích lắm -_-,
      Mà đấy là từ tiếng hàn dịch ra tiếng anh, rồi tiếng anh sang tiếng việt, bắc cầu vài lần như thế chẳng biết nghĩa có đổi ko nữa😀

      • chanxchan Tháng Tư 29, 2013 lúc 10:40 chiều #

        theo bản tiếng hàn thì concept mới là “son mat”, son có nghĩa là bàn tay còn mat là mùi vị ý nên tớ nghĩ để là hương vị của mẹ cũng được :))

      • great3grandfathersnail Tháng Tư 30, 2013 lúc 12:14 sáng #

        thanks chanxchan !

      • ♥ 박지율 ♥ Tháng Tư 30, 2013 lúc 7:05 chiều #

        Cái tên Hương vị của mẹ nghe cũng tương tự nên tớ nghĩ cũng không vấn đề gì đâu ^^ Mình dịch sao dễ đọc nghe xuôi là hay. Thật ra văn chương tớ cũng kém nên không biết ý bạn ra sao thôi, hoá ra ý chúng ta giống nhau :”> Hehehe~

      • clickbamboo Tháng Năm 1, 2013 lúc 11:53 sáng #

        thật ra thì format chương trình lúc đầu là học nấu ăn từ mẹ của người nổi tiếng.. nhưng về sau vì một vài lý do nên mở rộng cả với vợ,.. của người nổi tiếng nữa.. nên mình nghĩ cái tên “Hương vị của mẹ” sẽ không phù hợp xuyên suốt concept chương trình.
        Mình đề xuất cái tên này: “Hương vị gia đình”

  5. nhenngo Tháng Tư 29, 2013 lúc 6:25 chiều #

    Cảm ơn nàng nhiều nhé!!nghỉ lễ này thế là vui rồi!!!ke ke ke được gặp lại các chú trên shinbang ,tiếc là thiếu chú Wan !!!

  6. mey Tháng Tư 29, 2013 lúc 6:42 chiều #

    cảm ơn bạn nhiều lắm. mình rất thik SB. Mong là bạn sẽ theo show này luôn vì đa số mình thấy nhiều chỗ theo dc một thời gian rồi không làm nữa. Chậm cũng ko s mog là bạn sẽ vẫn làm show này. cảm ơn bạn nhiều

  7. Phương Tháng Tư 29, 2013 lúc 7:47 chiều #

    Cảm ơn bạn nhiều😡
    Ngày nào mình cũng ghé trang này mong có tập mới SB lắm.
    Bài thơ đó của Hyesung mình nghĩ bạn không cần dịch ra cho có chất thơ đâu. Như vậy khó lắm.😀
    Lễ này vui rồi😡 Giờ ngồi chờ tập tiếp theo thôi😀
    Fighting!!!!

  8. Hoài Thương Tháng Tư 29, 2013 lúc 9:21 chiều #

    Bài thơ mình dịch như thế này, có thể hok theo vần thơ nào, cũng không hay lắm, nhưng mình cũng muốn góp ý kiến
    “Khi mặt trời mọc mỗi sớm, tôi dường như trở nên tươi vui,rực rỡ hơn
    Tôi muốn đi về phía cô ấy.
    Bời vì trái tim khao khát này, những bông tuyết như trút đổ vào mỗi đêm sẽ không còn nữa..
    Hôm nay có vẻ như là lần đầu tiên mà bầu trời được rộng mở.
    Và Tôi cũng sẽ được gọt rửa bởi ánh sáng mặt trời đó.
    Tôi muốn đi về phía cô ấy.”
    Còn về cái chủ đề mới thì mọi người cũng đã gọi nó là “Hương vị người mẹ ” từ lúc ra chủ đề rồi.

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 30, 2013 lúc 12:14 sáng #

      thanks bạn!

  9. Hoài Thương Tháng Tư 29, 2013 lúc 9:35 chiều #

    àk bạn ơi, bạn có thể up link down hay link onl lên trang khác hok?? Tks bạn

    • Hoài Thương Tháng Tư 30, 2013 lúc 1:05 sáng #

      mình down dc ùj, tks bạn nhiều lắm

      • peony deng Tháng Tư 30, 2013 lúc 8:28 sáng #

        Bạn Hoài Thương ui, cho mình hỏi làm cách nào mà bạn tải được trên Upfile vậy bạn. Mình nhấn vào chỗ download, nó cứ tải lại trang hoài. Cám ơn bạn nhìu nha!!!

      • Hoài Thương Tháng Tư 30, 2013 lúc 9:10 chiều #

        Mình bấm vào download free… ùj nó hiện ra chờ mấy giây, xong bấm download, nó hiện ra khung IDM rồi bạn này tải bình thường

      • peony deng Tháng Tư 30, 2013 lúc 10:08 chiều #

        Thanks bạn nhìu nhìu nha!!!

      • Hoài Thương Tháng Tư 30, 2013 lúc 10:48 chiều #

        hok có gì..^^!

  10. nhidang Tháng Tư 29, 2013 lúc 10:41 chiều #

    aaaaaa……❤😡
    cám ơn bạn nhiều!😡

    bạn nghỉ lễ vui vẻ nhá!!😡

    ăn uống nhiều vào cho khỏe mạnh để còn làm sub tiếp cho tụi mình coi nữa nhé!😡

  11. YENNGUYEN Tháng Tư 30, 2013 lúc 12:20 sáng #

    cam on ban rat nhieu nhe,minh luon hong hai chuong trinh SB,DWAYG,MONG BAN LAM NHIEU SUB NUA,5TING

  12. Nara Tháng Tư 30, 2013 lúc 12:26 sáng #

    Cảm ơn bạn nhiều🙂 Cho mình mang về facebook thông báo với mọi người nhé🙂

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 30, 2013 lúc 10:31 chiều #

      ok bạn à

  13. tabby2611 Tháng Tư 30, 2013 lúc 2:01 sáng #

    Mừng rỡ rối rít =)) Cảm ơn bạn nhiều nhiều….À, nhân tiện cho mình hỏi, nếu được, bạn có thể cho mình mấy link mà có Engsub của những tập chưa được sub không? Muốn xem quá mà xem bản Raw mình không thể chịu nổi TT.TT Cảm ơn nhiều nhiều…Còn nếu hok tiện thì cũng không sao cả, mình sẽ kiên nhẫn chờ những sản phẩm tiếp theo của bạn. Hi, giờ thì thưởng thức thôi…Cảm ơn lần nữa nhé ^ ^

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 30, 2013 lúc 8:33 sáng #

      thoải mái thôi bạn, nếu muốn xem sub chi tiết bạn vào http://shinhwaforeversf.tumblr.com/,
      các tập khác bạn vào bên subteam này shiareagy.tumblr.com,
      Còn tập 46 là yubisubs.tumblr.com
      Nói chung bạn cứ vào google tra là đủ hết ấy mà
      Tổng hợp mấy trang đó là cũng đủ các tập rồi đấy
      Enjoy!

      • tabby2611 Tháng Tư 30, 2013 lúc 10:01 chiều #

        Cảm ơn bạn nhiều❤

  14. yen nhi Tháng Tư 30, 2013 lúc 11:47 sáng #

    thực sự yêu bạn lắm

  15. smile Tháng Tư 30, 2013 lúc 12:20 chiều #

    Cảm ơn bạn nhiều!!!!!!!

  16. thao Tháng Tư 30, 2013 lúc 1:18 chiều #

    Cám ơn bạn nhiều nha, nghỉ lễ mà chịu khó quá
    Dù nhanh hay chậm thì vẫn luôn ủng hộ bạn theo show này ^^, Thanks bạn phát nữa hehe

  17. yen nhi Tháng Tư 30, 2013 lúc 1:47 chiều #

    mong là bạn sẽ sub nhiều hơn nữa show SB này nhé ,tks bạn nhiều lắm luôn ^^

  18. tiểu nấm Tháng Tư 30, 2013 lúc 4:16 chiều #

    Thank bạn nhiều vì đã làm sub SB. Mình cũng nghĩ từ đó mang nghĩa là “hương vị của mẹ”. Còn bài thơ mình tạm dịch thế này, bạn tham khảo xem sao.
    Buổi sớm mai mặt trời chiếu rọi
    Anh thấy mình cũng rạng rỡ hơn
    Anh muốn cùng bên em sánh bước
    Đó là niềm khao khát trong tim.
    Những hoa tuyết thôi rơi trong đêm
    Lần đầu tiên bầu trời rộng mở
    Như được ánh mặt trời soi rọi
    Anh muốn đi về phía có em.
    Vốn tiếng anh có hạn, mình thêm hoa lá cành để bài thơ trơn tru hơn.

    • great3grandfathersnail Tháng Tư 30, 2013 lúc 10:19 chiều #

      nghe hay lắm, thanks bạn nhiều, mình sẽ mượn của bạn để sub nhé😀

  19. Akimoto Nanami Tháng Tư 30, 2013 lúc 9:42 chiều #

    thanks bạn nhìu nha
    hồi mình xem cái tiếng hàn chẳng hỉu gì hết chơn

  20. ngoc_phuong2802 Tháng Năm 1, 2013 lúc 8:58 sáng #

    bạn ơi,sao mình down ko dc,:((((

    • great3grandfathersnail Tháng Năm 1, 2013 lúc 10:24 sáng #

      Với trang upfile.vn , bạn bấm vào download free, chờ 2s rồi bấm vào download now là máy nó tự bắt link down về. Còn nếu vẫn ko được thì bạn để lúc khác down lại xem, dạo này cái trang upfile nó cũng có vấn đề thì phải.

      Mà mình cũng up lên google driver rồi đấy, bạn down trên đó cũng được mà

      • ngoc_phuong2802 Tháng Năm 2, 2013 lúc 7:44 sáng #

        tks bạn nhìu,:x

  21. kphungquach Tháng Năm 1, 2013 lúc 5:44 chiều #

    cám ơn bạn nhiều

    ngày nào cũng mong ngóng show này

    iu wóa

  22. nnquynhngan Tháng Năm 3, 2013 lúc 5:55 chiều #

    ss ơi, làm sub ep Face Reading đc k ạ? e hơi bị thích cái lĩnh vực đó ạ ^^.

    • great3grandfathersnail Tháng Năm 3, 2013 lúc 8:53 chiều #

      ep bao nhiêu vậy em?, thực ra ss cũng chưa xem hết các tập😀.

      • Hoài Thương Tháng Năm 4, 2013 lúc 12:46 sáng #

        ep 41 ák bạn… nhưng đã có 4rum làm rồi, hok biết là share sub trên đây có sao không bạn. nhiều 4rum không được share hay nói sub của nơi khác. mình không có ý gì đâu

      • great3grandfathersnail Tháng Năm 4, 2013 lúc 12:56 sáng #

        À, ep đó hả, mình cũng xem rồi😀, xem bên shinhwavn😀, cậu cứ share thoải mái nhé🙂, nhớ ghi credit của subteam bên đó

      • nnquynhngan Tháng Năm 10, 2013 lúc 12:39 chiều #

        hix, e tìm lại rùi mà link clip.vn hình như die hết rùi, coi k đc j hết😦

      • great3grandfathersnail Tháng Năm 10, 2013 lúc 1:18 chiều #

        Tập 41, em vào bên shinhwavn mà xem, đăng kí thank các bạn ấy là có link down luôn mà, còn onl bên clip.vn vẫn xem được mà. Hôm qua ss vừa ngó lại xong

  23. yen nhi Tháng Năm 4, 2013 lúc 9:38 sáng #

    ss ơi bạn làm mấy tập nấu ăn mới đc k ??? mấy tập đó hay lắm, lên fb thấy mọi ng bảo tập 54 sẽ hay lắm đó ss, ss làm mấy tập nấu ăn trc đc k ??? tks ss😀

  24. T.honest Tháng Năm 4, 2013 lúc 10:14 sáng #

    Thank bạn nhiều lắm đang hóng Shinbang từng ngày :3
    Mình chỉ muốn góp ý nho nhỏ thôi những tập Shinbang tiếp theo nếu được bạn up lên GoogleDrive luôn nhé vì ko hiểu sao mạng nhà mình coi = Daily lag ko chịu đc😦

  25. hoaixoai Tháng Năm 4, 2013 lúc 1:48 chiều #

    èo ôi! cho mình hôn snail cái :-*❤

  26. hailua Tháng Năm 21, 2013 lúc 11:01 chiều #

    thanks Snail nha…mình rất thix chương trình SB (bị bấn loạn từ tập 1 rồi )mà thấy ít ai làm sub wa’. Thật may là có Snail đã làm tiếp….thanks snail lắm lắm ^^…snail 5ting! shinhwa 5ting!

  27. iam Jin Tháng Sáu 7, 2013 lúc 9:39 sáng #

    bạn ui sắp có ep46 chưa bạn?mình bít là k nên hối bạn ntn nhưng mà mình hóng quá ah!~>””<~.ah,thanks bạn đã bỏ thời gian sub cho nh ng"mù tiếng anh"như mình nha*hun*❤

    • great3grandfathersnail Tháng Sáu 7, 2013 lúc 4:49 chiều #

      Không phải là mình ko muốn làm ep đó sớm cho mọi người, nhưng ep đó không có nguồn engsub đầy đủ.

      Mình thì muốn đã mất công sub một tập thì chữ nào cũng phải sub cơ. Khi nào có nguồn sub chi tiết mình sẽ làm

      • iam Jin Tháng Sáu 10, 2013 lúc 10:24 sáng #

        mình bít mà.nên sẽ cố gắng chờ vậy.mong là sớm đc coi.hì hì

Gửi phản hồi

